TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LIVESTREAM QUẢNG CÁO
1. Khái niệm Livestream quảng cáo
Livestream (Phát trực tiếp) là hình thức quay video và phát sóng trực tiếp ngay tại thời điểm quay. Đây là một trong những loại ứng dụng tiện ích trong số các ứng dụng mà facebook cung cấp.
2. Livestream quảng cáo là gì?
Livestream hay Ads livestream là hình thức quảng cáo được tài trợ cho các video livestream trực tiếp. Lúc này bạn có thể vừa livestream vừa tiến hành chạy quảng cáo.Điều này giúp bạn vừa tăng được độ tiếp cận khách hàng, vừa làm tăng doanh thu, tăng số lượng người xem chương trình.
Ưu điểm của loại hình quảng cáo livestream này là bạn sẽ được phép nhắm đến đối tượng mục tiêu là những khách hàng cụ thể một cách có chủ đích, phần trăm mục tiêu đối tượng chính xác hơn.

3. Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo livestream bán hàng?
Facebook là phương tiện quảng cáo hiệu quả, được nhiều người yêu thích lựa chọn trong thời đại số hiện nay. Nó có nhiều phương thức để chủ doanh nghiệp, công ty của bạn có thể tiếp cận ngay lập tức một số lượng lớn công chúng khách hàng tiềm năng. Để đảm bảo sản phẩm của bạn đang tiếp cận đúng người, hãy sử dụng quảng cáo để quảng bá cho sản phẩm sắp tới của bạn.
Để khách hàng biết và tạo thói quen tìm kiếm bạn, hãy livestream như một chiến lược quảng cáo trên facebook trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó bạn hoàn toàn không cần sử dụng nhiều đến livestream quảng cáo nữa, những khách hàng có nhu cầu trước đó đã hình thành thói quen. Họ sẽ biết bạn livestream vào khung thời gian nào và dành thời gian đó để theo dõi video của bạn, như vậy bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí cho quảng cáo mà cũng đã đảm bảo được số lượng người xem.
4. Điều kiện nào để khách hàng có thể chạy livestream quảng cáo trên facebook?
– Facebook phải có tích xanh: Điều kiện đầu tiên khi bạn muốn chạy quảng cáo livestream trên facebook đó là phải có tích xanh. Điều này giúp bạn vừa có thể livestream vừa có thể quảng cáo trong thời gian thực. Với những tài khoản được facebook đánh dấu tích xanh thì mới có thể duyệt quảng cáo tự động.
– Tài khoản quảng cáo: Tài khoản dùng để quảng cáo có thể là tài khoản cá nhân của bạn hoặc sử dụng tài khoản Businesss.
– Thẻ Visa: Thông thường bạn chỉ cần sử dụng thẻ Visa thanh toán bằng cách thêm thông tin thẻ khi mà facebook có yêu cầu.

5. Livestream quảng cáo – Khách hàng có nên mua page tích xanh không?
Đối với những bạn có nhu cầu và muốn thử sức trong mảng quảng cáo livestream thì tốt nhất hãy thuê page tích xanh để chạy thử chứ chưa nên vội mua. Tuy nhiên đối với việc thuê tài khoản có tích xanh để chạy thử cũng mang lại nhiều rủi ro cho bạn ví dụ như page không phải là chính chủ, page kém chất lượng hay page bị hack…
Đối với những bạn đang bán hàng trên tài khoản page tích xanh muốn tối ưu chi phí thuê và tự vận hành page thì bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn mua tài khoản này về sử dụng.
6. Page muốn livestream quảng cáo nhưng không có tích xanh có được không?
Fanpage không có tích xanh cũng có thể chạy quảng cáo cho livestream nhé! Hãy tham khảo một số bước sau đây:
– Bước 1: Hãy tải về máy video livestream mà bạn đã livestream trước đó.
– Bước 2: Sử dụng phần mềm chỉnh sửa video để thêm vào đoạn video kí hiệu mắt livestream và số lượng khách hàng đang xem video của bạn. Điều này giúp đánh lừa khách hàng của bạn rằng bạn đang livestream và hiện đang có rất nhiều người đang theo dõi chương trình của bạn.
– Bước 3: Hãy tạo chiến dịch quảng cáo cho video này của bạn như bình thường.
Và cuối cùng, để chiến dịch livestream quảng cáo có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng bạn nên tạo ra những chuyển đổi như chọn cài đặt ngân sách trọn đời sau đó chọn lịch chạy theo giờ. Nên lựa chọn những khung giờ mà đối tượng khách hàng mục tiêu có thể online nhiều nhất và có thể xem video của bạn.

7. Bí quyết để có thể chạy livestream quảng cáo trên facebook một cách hiệu quả nhất.
– Hãy kiểm tra kết nối internet trước khi livestream, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ không thích một chuương trình livestream bị gián đoạn và có thể bị đá ra khỏi phòng livestream bất cứ lúc nào đâu nhỉ.
– Người dẫn dắt chương trình livestream cần phải có kỹ năng cơ bản, biết cách dẫn dắt và làm chủ chương trình.
– Quảng cáo livestream giúp làm tăng độ tiếp cận cho chương trình, tuy nhiên một chương trình livestream chuyên nghiệp cần có một kịch bản hấp dẫn trước khi diễn ra chương trình.
– Bên cạnh chương trình livestream, đừng bao giờ bỏ qua những tiết mục nhỏ như minigame, khuyến mãi hấp dẫn để có thể khuấy động bầu không khí và giữ chân đối tượng khách hàng.
8. Tổng kết
Như vậy chạy quảng cáo livestream cho facebook thực sự mang lại hiệu quả cao và giúp facebook của bạn tăng lượng doanh thu. Bên cạnh đó, đây cũng là hình thức để tăng lượt like, lượt folow trang, tăng lượng tương tác cho những video khác.
Nếu bạn đang có nhu cầu tiếp cận với dịch vụ livestream chạy quảng cáo trên facebook, hãy liên lạc ngay với Bravo Media – Công ty truyền thông Huế để có thể được tư vấn kịp thời và chuyên sâu hơn nhé!
Thông tin của chúng tôi
CÔNG TY TNHH BRAVO MEDIA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 6 kiệt 20 Nguyễn Công Trứ, P. Xuân Phú, TP. Huế
Hotline: 096 411 91 19
Email: info@bravomedia.vn
Xem thêm bài viết
content : Thuận Ánh SEOER : Quang Điệp media.com
xem thêm
Sản xuất phim quảng cáo là gì?
Dịch vụ chụp hình nội thất chuyên nghiệp tại Huế
Dịch vụ quay video TVC doanh nghiệp tại Huế
Dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp tại Huế
Dịch vụ thiết kế thương hiệu tại Huế
Dịch vụ quay MV ca nhạc tại Huế
Dịch vụ chăm sóc Page facebook
Dịch vụ tổ chức sự kiện tại Huế
Dịch vụ tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng
Dịch vụ tổ chức sự kiện Miền Trung
Sản xuất phim truyền thống là gì ?